หนุ่มใหญ่มาหาแฟน สวนทางกัน รถเสียหลักอัดต้นไม้ดับคาซาก พบ สลากกินแบ่งรัฐบาลในกระเป๋า!!



วันที่ 24 ธันวาคม 59 เมื่อเวลา 15.20 น.  ร.ต.อ.วิราช สินพร ร้อยเวร รอง สว.(สืบสวน) สภ.ลาดใหญ่ ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ มีประชาชนได้ใช้ถนนเส้นทางชัยภูมิ-บัวใหญ่ แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุงชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ได้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณหน้า ร.ร.กุดตุ้ม ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (ขาเข้าเมือง) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ติดคาอยู่ภายในซากรถ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิและชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง




ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota vigo สีบรอนซ์ แค็ป หมายเลขทะเบียน บธ 7889 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้ารถถูกชนอัดก๊อปปี้เข้ากับต้นไม้ใหญ่ข้างทางจนพังยับเยิน และภายในซากรถ พบศพผู้เสียชีวิต คือ นาย วิเศษศักดิ์ ดำรงค์เชื้อ อายุ 52 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ติดอยู่ภายในเบาะคนขับ สภาพศพกระดูกคอหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการใช้เครื่องตัดถ่าง เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาอย่างทุลักทุเล ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่งโมง โดยมีทรัพย์สินอยู่กระเป๋าเงินภายในมีธนบัตรในละ 100 บาท สองใบ พร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 8 ใบ



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยัง นายมังกร ศรีคอนไทย อายุ 72 ปี อยู่หมู่ที่5 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ (พ่อตาของผู้ตาย) กล่าวว่า นายวิเศษศักดิ์ ผู้ตาย มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานบริษัททีโอที มหาชน จำกัด ในตัวเมืองชัยภูมิ  วันนี้ผู้ตายได้ไปเข้าเวรที่ทำงานแต่เช้าและจะออกเวรในวันพรุ่งนี้ จนช่วงก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้ขับรถมาหาแฟนที่บ้าน (ลูกสาวของตน) แต่ไม่เจออยู่เพียงภรรยาของตน จึงบอกกับไปว่า ลูกสาวเข้าไปหาผู้ตายที่บริษัทภายในเมืองแล้ว ส่วนผู้ตายได้ขับรถกลับไปที่ทำงาน เพื่อจะไปหาแฟนสาว แต่กลับได้ยินคนในหมู่บ้านมาแจ้งว่านายวิเศษศักดิ์ ผู้ตายได้ขับรถเสียหลักพุงชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ลูกเขยไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน เพราะช่วงนี้ใกล้เข้าปีใหม่ ต้องเร่งเคลียร์งานให้เสร็จทันเวลา


เบื้องต้นทางด้าน ร.ต.อ.วิราช สินพร รอง สว.(สืบสวน) สภ.ลาดใหญ่ จะได้สอบสวนพยานเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมว่ามีคู่กรณีหรือไม่ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตและติดต่อญาติมารับร่างกลับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

แนะนำเว็บซื้อหวยออนไลน์   WWW.FIFAVIP55.COM